Nhân viên chăm sóc khách hàng (Customer Service Representative)
Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác chiến lược nhằm thúc đẩy các dự án hợp tác.
Phân tích, đánh giá và đề xuất cơ hội hợp tác dựa trên nhu cầu của tổ chức và xu hướng thị trường.
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động liên quan đến phát triển đối tác, bao gồm ký kết hợp đồng, tổ chức sự kiện và xây dựng chương trình hợp tác.
Theo dõi, đánh giá hiệu quả các dự án hợp tác và đề xuất các giải pháp cải thiện.
Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo sự nhất quán trong chiến lược hợp tác và phát triển.
Yêu cầu công việc
- Be involved in every step of the product design cycle from discovery to developer handoff and user acceptance testing.
- Work with BAs, product managers and tech teams to lead the Product Design.
- Accurately estimate design tickets during planning sessions.
- Maintain quality of the design process and ensure that when designs are translated into code they accurately reflect the design specifications.
- Present your work to the wider business at Show & Tell sessions.
Kỹ năng & Kinh nghiệm
- Work with BAs, product managers and tech teams to lead the Product Design
- Accurately estimate design tickets during planning sessions.
- Present your work to the wider business at Show & Tell sessions.
Chia sẻ ngay
Ứng tuyển ngay
Mức lương
Thỏa thuận
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Kinh nghiệm
3 năm
Số lượng tuyển
1 người
Bằng cấp
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Có thể bạn quan tâm?
-
Quản lý phát triển thị trường (Business Development Manager)
-
Huế
-
Thỏa thuận
-
05/01/2025
-